Cát Tường chia sẻ kinh nghiệm mua vòng Trầm Hương để phân biệt thật giả.

Vòng tay Trầm Hương là một loại vòng phong thủy mang đến sự may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho người sở hữu, đồng thời nó cũng giúp gia chủ tránh được những điềm gở, xui xẻo trong cuộc sống. Bởi vì được làm từ một loại gỗ quý nên vòng Trầm Hương có giá trị kinh tế rất cao.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều vòng Trầm Hương giả, bị các đối tượng xấu làm giả rất tinh vi để lừa gạt. Chính vì vậy, bài viết ngày hôm nay Cát Tường sẽ mách bạn những kinh nghiệm mua vòng tay Trầm Hương để phân biệt thật giả nhé!

I/ Phân biệt các loại vòng tay Trầm Hương

Trên thị trường hiện nay có 2 loại vòng tay Trầm Hương: Vòng tay Trầm nhân tạo và vòng tay Trầm tự nhiên.

Phân biệt các loại vòng tay Trầm Hương

Các loại vòng tay Trầm Hương thường được bày bán rộng trên thị trường hiện nay. Không khó để nhận thấy những đoạn quảng cáo vòng tay Trầm Hương trên các trang mạng xã hội nhưng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Người mua sẽ dễ dàng bị dắt mũi bởi những đoạn quảng cáo trá hình này.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính vẫn là sự thiếu hiểu biết về loại vòng tay Trầm Hương này từ người dùng. Chính vì xuất hiện tràn lan trên các diễn đàn mạng cộng với những chiêu trò lừa đảo tinh vi của nhiều đối tượng xấu, vòng Trầm Hương giả từ đó được rao bán với giá cao ngất ngưởng.

1/ Phân biệt vòng tay Trầm Hương nhân tạo.

Vòng tay Trầm Hương nhân tạo là sản phẩm được làm từ cây Dó Bầu hay còn được gọi là cây Trầm Hương cấy Trầm. Đây là một loại vòng được cấy trồng từ cây Trầm gió khi đã 10 năm tuổi, và phải đợi thêm 5 năm thì mới có thể đóng thành Trầm.

Xác suất để tạo thành Trầm là rất thấp, chính vì thế loại vòng tay Trầm Hương nhân tạo này cũng có giá thành cao gần bằng với Trầm Hương tự nhiên. Tuy nhiên, so với loại gỗ Trầm tự nhiên mà nói, vòng Trầm nhân tạo thường không thơm bằng.

2/ Phân biệt vòng tay Trầm Hương tự nhiên

Vòng tay Trầm Hương tự nhiên được làm từ loại gỗ Trầm Hương vô cùng quý hiếm và có giá trị kinh tế cao. Vòng Trầm Hương tự nhiên có lượng dầu càng cao thì càng nặng nên càng quý và hiếm.

Đối với những loại vòng có thể chìm hoàn toàn trong nước có thể có giá từ 1 tỷ đồng trở lên. Và loại vòng này lại đem cho bạn nhiều may mắn và tài lộc

, có thể giúp gia chủ tránh được điềm xui xẻo trong cuộc sống.

II/ Kinh nghiệm mua vòng tay Trầm Hương

Để phân biệt vòng Trầm thật và giả đòi hỏi người mua cần có nhiều kinh nghiệm bởi rất khó để phân biệt. Sau đây là một trong những cách phân biệt vòng Trầm Hương thật giả mà Cát Tường muốn giới thiệu cho bạn.

  • Phân biệt bằng vẻ bề ngoài

Phân biệt bằng cách quan sát vẻ bề ngoài là một trong những cách phân biệt vòng Trầm thật và giả được nhiều người áp dụng. So với những mẫu vòng Trầm hàng nhái hàng giả, vòng Trầm Hương thật không có vẻ ngoài bóng bẩy bằng, màu sắc gỗ tự nhiên hơn rất nhiều.

Ngoài ra, trên các loại vòng tay Trầm Hương thật có nhiều thớ gỗ chứa dầu, vân dầu. Điều này chứng tỏ rằng hàm lượng tinh dầu trong gỗ rất lớn, khả năng cao đây là vòng Trầm thật.

Đối với các loại vòng Trầm Hương giả thường được làm bằng nhiều loại gỗ khác nhau, sau đó được tẩm mùi và thuốc nhuộm sao cho giống gỗ Trầm gần nhất có thể. Chính điều này sẽ làm cho vòng Trầm Hương giả không nặng bằng vòng Trầm Hương thật.

Một điều đáng lưu ý ở cách nhận biết vòng Trầm Hương thật đó chính là các loại vòng giả thường có màu sắc đậm hơn vòng thật rất nhiều lần. Chúng thường được đánh bóng và trông rất bắt mắt người mua.

  • Phân biệt bằng khứu giác

Một trong những kinh nghiệm mua vòng tay Trầm Hương để phân biệt thật giả là sử dụng khứu giác nhạy bén của bản thân. Trầm Hương là một loại gỗ có mùi hương rất đặc trưng và riêng biệt. Chính vì vậy

cách nhận biết vòng Trầm Hương thật là bạn cần chú ý đến hương thơm của loại gỗ này.

Cách phân biệt vòng Trầm Hương thật giả đối với những loại vòng chưa qua sử dụng, hay chưa đốt sẽ có mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng, mang đến cảm giác thư thái cho người dùng. Đối với những loại Trầm Hương đã đốt sẽ có mùi hương nồng và đậm hơn.

Ngược lại hoàn toàn với vòng Trầm Hương thật, bởi vì vòng giả được tẩm mùi sao cho giống với Trầm Hương thật, chính vì thế mùi Trầm Hương giả sẽ có mùi như hóa chất, vô cùng nồng, gây nên sự khó chịu cho người sử dụng. Khi thử đốt, loại vòng giả này sẽ có mùi rất khó ngửi, mùi khét gây khó chịu hay thậm chí là gây khó thở cho khách hàng.

Trên đây là những kinh nghiệm mua vòng tay Trầm Hương để tránh những loại hàng giả và mất tiền oan uổng mà Cát Tường muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng, bài viết này sẽ có thể giúp bạn tham khảo và lựa chọn cho mình những chiếc vòng tay Trầm Hương uy tín nhất.

Trụ sở chính thức: R3-60 Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM (Google Maps)

Showroom672A45 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 028.668.668.18

Email: cattuongjewelry@gmail.com

WebsiteCát Tường Jewelry

FanpageCát Tường Phong Thủy – Phúc An Khang

Xem thêm 1 số sản phẩm tại Cát Tường Jewelry

VÒNG TRẦM 108 HẠT         VÒNG TRẦM NGUYỆT QUANG         VÒNG TRẦM MIX ĐÁ THEO MỆNH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *