4 Lợi Ích Khi Mang Vòng Trầm Hương Phong Thủy

4 Lợi Ích Khi Mang Vòng Trầm Hương Phong Thủy

Vòng trầm hương phong thủy là một trong những vật phẩm được ưa chuộng nhất là từ trầm hương. Vòng trầm hương ngày nay không chỉ là một món đồ trang trí, mà đã trở thành một sản phẩm trang sức cao cấp, tinh tế, thời thượng.

Sự Ra Đời Của Vòng Trầm Hương Phong Thủy

Sự Ra Đời Của Vòng Trầm Hương Phong Thủy
Sự Ra Đời Của Vòng Trầm Hương Phong Thủy

Từ xa xưa, vòng trầm hương phong thủy đã được xem là cống vật quý hiếm của giới quý tộc, vua chúa.

Để có được những vòng gỗ trầm hương , người ta phải đi vào sâu trong các cánh rừng nguyên sinh, nơi có những cây bầu hàng chục năm tuổi để tìm trầm.

Các cây bầu bị thương do kiến đục, thời tiết, … sẽ bảo vệ chỗ bị thương bằng cách tiết ra một loại nhựa. Sau nhiều năm, vết thương đó sẽ tạo ra tinh dầu trầm và cũng chính là trầm hương quý hiếm.

4 Lợi Ích Khi Đeo Vòng Trầm Hương Phong Thủy

4 Lợi Ích Khi Đeo Vòng Trầm Hương Phong Thủy
4 Lợi Ích Khi Đeo Vòng Trầm Hương Phong Thủy

Có tác dụng phong thủy, tâm linh

Vòng trầm hương phong thủy là một vật phẩm phong thủy giúp người mang tránh được xui xẻo, gặp nhiều may mắn bình an. Theo quan niệm của người Châu Á, vòng trầm sẽ bảo vệ người mang tránh khỏi bùa ngải, tà khí, vận đen.

Khi đeo với mục đích này, bạn nên đeo vòng vào tay phải để vòng có thể phát huy sức mạnh tối ưu nhất.

Mang đến sự may mắn cho người đeo

Khác với ý nghĩa tâm linh như đeo bên tay phải, đeo vòng trầm hương phong thủy bên tay trái sẽ giúp người đeo thu hút được tài lộc, vượng khí, may mắn,… Chuyện làm ăn kinh doanh của bạn sẽ được suôn sẻ và thuận lợi hơn. 

Tốt cho sức khỏe, tinh thần

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, làm đẹp, vòng trầm còn có công dụng chữa các bệnh từ Đông Y đến Tây Y. Trầm hương được xếp vào loại thảo dược có tính nóng, có khả năng giữ ấm cơ thể, đẩy lùi hàn khí trong cơ thể. Đồng thời, vòng trầm còn có thể bồi bổ dương khí giúp tráng dương, thuận khí và bồi bổ tỳ thận. Mùi hương của trầm giúp người mang an thần, giảm đau, lưu thông khí huyết.

Có giá trị thẩm mỹ, thời trang

Ngày nay, vòng trầm hương phong thủy được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và dần trở thành một món trang sức thời thượng phù hợp với cả nam và nữ. Vòng trầm không chỉ tốt cho sức khỏe, cải vận mà còn thể hiện được đẳng cấp của người mang.

Lưu Ý Khi Mang Vòng Trầm Hương Phong Thủy

Lưu Ý Khi Mang Vòng Trầm Hương Phong Thủy
Lưu Ý Khi Mang Vòng Trầm Hương Phong Thủy

Vòng trầm hương phong thủy tích tụ trên mình nguồn năng lượng thiêng liêng của đất trời, cộng thêm những công dụng chữa bách bệnh mà thiên nhiên ưu ái ban tặng. Trầm hương trở thành vật phẩm mà ai ai cũng săn đón. Nhưng mặc dù lợi ích nhiều đến thế thì cũng không nên lạm dụng. Khi sử dụng vòng phong thủy trầm hương, bạn nên chú ý một số vấn đề sau:

Chọn vòng đeo phù hợp

Vòng tay trầm hương phong thủy có rất nhiều loại như vòng 108 hạt, 54 hạt hay 17 hạt,… Khi đeo bạn nên xác định mục đích của bản thân là gì để chọn sản phẩm cho phù hợp.

Nếu đeo làm trang sức nên chọn vòng 17 hạt vì nó là kiểu vòng đơn, kiểu dáng khá nhẹ nhàng. Vòng 54 hạt thì có thể quấn được hai vòng trên tay và phối được rất nhiều charm. Vòng 108 hạt thì thích hợp đeo để đi chùa, đi cầu an.

Xác định tay đeo vòng trầm phong thủy

Bạn hoàn toàn có thể đeo vòng trầm hương phong thủy ở cả hai tay. Nếu bạn muốn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống , hãy đeo vòng trầm phong thủy bên tay trái, nếu bạn muốn xua đuổi tà khí, vận xui hãy đeo vòng bên tay phải.

Chọn số lượng hạt cho vòng trầm phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy thì số lượng hạt vòng không nên để số lượng chia hết cho 4, bởi vì chia hết cho 4 sẽ là “tử” – không tốt. Nên chọn số lượng vòng chia cho 4 dư 1 hay nhiều hơn.

Hạt của vòng trầm hương có nhiều loại kích thước như 10mm, 12mm, 14mm, … tùy thuộc vào cổ tay to hay nhỏ mà lựa chọn kích thước hạt cho phù hợp. 

Lưu ý khi sử dụng vòng trầm phong thủy

  • Không ngâm vòng trầm hương dưới nước quá lâu
  • Không xịt nước hoa hoặc bôi kem dưỡng trực tiếp lên vòng
  • Vòng trầm có tính nóng nên phụ nữ mang thai không nên đeo

Lưu ý phân biệt vòng trầm hương thật và giả

Để chọn được mẫu vòng trầm hương chất lượng, khi mua bạn hãy chú ý những đặc điểm sau:

  • Mùi hương: trầm thường có mùi dịu nhẹ, dễ chịu có khả năng giảm đau đầu cũng như căng thẳng hiệu quả. Còn nếu là trầm giả sẽ có mùi hắc, khó chịu.
  • Màu sắc: tùy theo số tuổi mà màu trầm sẽ càng đậm, màu của trầm thật sẽ không đều, độ bóng ở mức vừa phải. Còn trầm giả sẽ có màu đậm và bóng của nhựa.
  • Giá bán: vòng trầm hương phong thủy thật sẽ có giá khá cao, từ vài triệu đến vài trăm triệu tùy vào thiết kế và độ tuổi của trầm. Bạn không nên ham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng.

Với những thông tin mà Cát Tường chia sẻ, hi vọng Quý Khách hàng đã có thể hiểu hơn về vòng trầm hương. Mong rằng Quý khách hàng sẽ sớm tìm được một mẫu vòng trầm hương ưng ý nhé.

Cát Tường Jewelry

Trụ sở chính thức: R3-60 Hưng Phước 4, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM (Google Maps)

Showroom: 672A45 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 028.668.668.18

Email: cattuongjewelry@gmail.com

Website: Cát Tường Jewelry

Fanpage: Cát Tường Phong Thủy – Phúc An Khang

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *